Tọa đàm khoa học "MarTech - xu hướng mới của truyền thông toàn cầu"

21:49 - 18/01/2024


Tọa đàm khoa học “MARTECH - XU HƯỚNG MỚI CỦA TRUYỀN THÔNG TOÀN CẦU" đã chính thức diễn ra vào ngày 6/1/2024. Với những chia sẽ thú vị và mới mẻ về lĩnh vực MARTECH trong doanh nghiệp của các chuyên gia đầu ngành cùng nhiều khoảng khắc giao lưu hào hứng của các bạn sinh viên. 

MarTech (Marketing Technology) là sự hợp nhất giữa công nghệ với các hoạt động marketing. Cụ thể, MarTech là tập hợp các giải pháp, nền tảng công nghệ phục vụ doanh nghiệp trong quá trình xây dựng chiến lược marketing, quảng bá sản phẩm/thương hiệu đến với khách hàng mục tiêu trên hàng loạt các kênh thông tin khác nhau. 

Tọa đàm giúp giảng viên và sinh viên nghe hiểu chính xác hơn về xu hướng MarTech, cách thức MarTech tác động và thay đổi môi trường kinh doanh hiện nay. Từ đó, có thể kết hợp với các môn học khác, ứng dụng công việc sau này. Tại buổi tọa đàm, sinh viên ngành HTTTQL Trường Đại học Ngân hàng TP.HCM được trao đổi, giao lưu với các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực MarTech ở Việt Nam.

Các báo cáo tại buổi tọa đàm:




Một số hình ảnh tại buổi tọa đàm:




File đính kèm

Tên file Download